0963 63 60 66

20 Tháng Chín, 2019
Đạo kinh doanh của Doanh nhân huyền thoại Hồ Tuyết Nham: Ai cũng có ngày mưa không mang dù

Đạo kinh doanh của Doanh nhân huyền thoại Hồ Tuyết Nham: Ai cũng có ngày mưa không mang dù

Hồ Tuyết Nham (1823-1885) là thương gia giàu nhất Hàng Châu cuối thế kỉ 19. Trong lịch sử nhà Thanh, Hồ Tuyết Nham là một cái […]
17 Tháng Chín, 2019
Vì sao Alibaba thất bại tại Việt Nam

Vì sao Alibaba thất bại tại Việt Nam? – Vấn đề về phong cách quản trị

Tháng 4/2016, Alibaba đã mua lại cổ phần chi phối của tập đoàn Lazada nhằm bắt đầu đẩy mạnh đầu tư vào “miếng bánh tiềm năng” […]
16 Tháng Chín, 2019
Triển vọng phát triển thần tốc của thương mại điện tử ở Việt Nam

Triển vọng phát triển thần tốc của thương mại điện tử ở Việt Nam

Thương mại điện tử còn gọi là e-commerce, e-comm hay EC, là sự quảng cáo, mua bán và thanh toán sản phẩm, dịch vụ trên các […]
1 Tháng Chín, 2019
Amazon phát triển công nghệ AI nhận biết cảm xúc con người

Amazon phát triển công nghệ AI nhận biết cảm xúc con người

Amazon và hệ thống nhận dạng khuôn mặt Rekognition là một trong những dịch vụ đám mây được cung cấp bởi Amazon Web Services (AWS), dành […]
16 Tháng Tám, 2019

Nghịch lý kinh doanh: Chăm sóc khách hàng càng tệ, công ty càng lãi to

Ai cũng hiểu câu “khách hàng là thượng đế”, nhưng đối với một số tập đoàn, chăm sóc khách hàng tệ mới là bí quyết đem […]