0963 63 60 66

Bế giảng loạt chương trình đào tạo giao dịch viên theo chuẩn DVKH của Trung tâm CSKH – Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc

Mua phần mềm quản lý nhân sự: Nên hay không?
18 October, 2019
chiến lược maketing của tiki trong dự án " tiki đi cùng sao Việt"
Nhìn nhận chiến lược Marketing của Tiki trong dự án “ Tiki đi cùng sao Việt”
19 October, 2019

Ngày 17/10/2019, Công ty CP Tư vấn Quản lý OCDTrung tâm Chăm sóc Khách hàng, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã tổ chức Lễ bế giảng loạt khóa đào tạo Giao dịch viên theo chuẩn Dịch vụ Khách hàng.

PNC

Tham dự Lễ bế giảng, có ông Nguyễn Minh Đức, Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng và ông Tăng Văn Khánh, Tổng giám đốc Công ty Tư vấn Quản lý OCD.

Trao đổi tại Lễ bế giảng, ông Vũ Minh Đức đánh giá cao tính thiết thực của chương trình đào tạo. Ông cho biết các giảng viên của OCD, với kiến thức chuyên sâu về chủ đề giảng dạy, kinh nghiệm thực tế và kỹ năng giảng dạy tốt mang lại cho các học viên một chương trình đào tạo đầy say mê, hào hứng với những tình huống thực tế của Trung tâm. Ông cũng và các học viên cũng thể hiện quyết tâm đạt được mục tiêu về điểm đánh giá hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Trung tâm theo chỉ tiêu được Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc giao.

Được biết, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Điện lực Miền Bắc được thành lập năm 2015, trong bối cảnh Tập đoàn Điện lực đang đẩy mạnh các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như Đánh giá sự hài lòng của khách hàng hàng năm, tập trung hóa hoạt động chăm sóc khách hàng về các Trung tâm CSKH thuộc các tổng công ty thay vì tại các điện lực như trước, xây dựng chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Ông Tăng Văn Khánh cho biết, OCD vinh dự được tham gia vào nhiều hoạt động liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng của EVN nói chung và Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc nói riêng như Khảo sát sự hài lòng khách hàng hàng năm, Xây dựng chuẩn dịch vụ khách hàng cho Trung tâm CSKH, Điện lực Miền Bắc, Đào tạo Giao dịch viên theo chuẩn dịch vụ khách hàng. Ông tin tưởng rằng với quan tâm của Ban lãnh đạo Trung tâm CSKH và sự quyết tâm của đội ngũ giao dịch viên Trung tâm đối với công tác này, chất lượng dịch vụ khách hàng của EVN NPC sẽ ngày càng tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của EVN.