0963 63 60 66

Nghiên cứu & xây dựng chiến lược Marketing và thương hiệu cho mặt hàng khẩu trang lọc bụi tại Việt Nam

Chương trình Đào tạo Phân tích Kinh doanh cho Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ
Chương trình Đào tạo Phân tích Kinh doanh cho Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ
8 June, 2020
Top 10 lợi ích khi nhân viên học trực tuyến (eLearning)
Top 10 lợi ích khi nhân viên học trực tuyến (eLearning)
10 June, 2020
Hiện trạng khách hàng
  • Công ty TNHH ROKI Việt Nam – Công ty liên doanh chuyên sản xuất các hệ thống lọc khí và lọc dầu động cơ
  • Nghiên cứu thị trường làm cơ sở cho ROKI xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch marketing cho sản phẩm khẩu trang lọc bụi
Phương pháp thu thập dữ liệuThu thập dữ liệu thứ cấp (nghiên cứu tài liệu, báo cáo có sẵn…)

  • Thông tin chung về thị trường khẩu trang
  • Tìm kiếm các loại khẩu trang đang được bán trên thị trường

Thu thập dữ liệu sơ cấp (khảo sát bằng bảng hỏi và phỏng vấn sâu các đôi tượng liên quan đến mặt hàng khẩu trang)

Quy mô dự án
  • Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Đối tượng khảo sát đa dạng: 403 đáp viên bao gồm giáo viên, sinh viên, người buôn bán, kinh doanh…
Kết quả đạt được
  • Những thông tin phân tích về thị trường Khẩu trang
  • Hành vi mua khẩu trang, nhu cầu về tính năng khẩu trang
  • Tiêu chí mua khẩu trang
  • Kênh bán hàng, mức giá sẵn sang chi trả
  • Xu hướng trong tương lai
  • Xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường và marketing cho KH
Hình ảnh minh họaChiến lược thâm nhập thị trường cho ROKI

Chiến lược thâm nhập thị trường cho ROKI

Nguồn: Công ty Tư vấn Quản lý OCD