0963 63 60 66

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING

Xây dựng hệ thống quản lý nhân sự tổng thể cho Hoa Linh
Xây dựng hệ thống quản lý nhân sự tổng thể cho Hoa Linh
2 December, 2020
Covid19 trở lại - Lưu ý "5K" để chung sống an toàn với dịch bệnh
Covid19 trở lại – Lưu ý “5K” để chung sống an toàn với dịch bệnh
7 December, 2020

Công ty Tư vấn Quản lý OCD, thành lập năm 2003, là một trong những công ty tư vấn quản lý hàng đầu Việt Nam với tính thực tiễn, chuyên nghiệp và định hướng chất lượng. Trong những năm qua, OCD đã thực hiện nhiều dự án nghiên cứu thị trường, tư vấn xây dựng chiến lược phát triển, tái cơ cấu, xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý cho nhiều doanh nghiệp.

OCD thông báo tuyển dụng Marketing Specialist – Nhân viên Marketing, làm việc tại Hà Nội. 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng đề xuất chiến lược Marketing số hiệu quả
  • Triển khai, theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh marketing của doanh nghiệp (fanpage, website, email…) với ngân sách được duyệt
  • Hợp tác với bộ phận Kĩ thuật, bộ phận Nội dung để xây dựng content chuẩn SEO cho website và các kênh truyền thông khác
  • Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
  • Tham gia thực hiện các chương trình truyền thông về văn hóa doanh nghiệp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông đa phương tiện hoặc các lĩnh vực có liên quan
  • Có kinh nghiệm 02 – 04 năm làm việc tại các vị trí nhân viên Marketing/ nhân viên SEO hoặc các vị trí tương đương (ưu tiên nhân sự từng làm việc tại các công ty cung cấp dịch vụ SEO/ các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ B2B…)
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
  • Hiểu biết sâu về các kênh digital marketing, có kiến thức tốt về các sản phẩm, dịch vụ, mô hình kinh doanh và ngành
  • Thành thạo các công cụ marketing online (SEO/SEM, Google Analytics, Facebook Ads…) và một số phần mềm thiết kế chuyên dụng (Photoshop, AI,…)
  • Năng lực bổ trợ

+ Kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề

+ Kỹ năng làm việc nhóm

+ Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

  • Thái độ và tố chất

+ Sáng tạo, chủ động và linh hoạt

+ Tỉ mỉ, chi tiết, có tư duy phân tích nhạy bén

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đúng quy định
  • Thưởng theo kết quả công việc
  • Đào tạo phát triển chuyên môn
  • Du lịch trong nước hoặc/và nước ngoài hàng năm
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ
  • Bảo hiểm toàn diện về chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/7
  • Hỗ trợ đi lại, điện thoại
  • Cơ hội trở thành cổ đông công ty 

YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ

Lưu ý: Chúng tôi chỉ phúc đáp những hồ sơ đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.

//]]>