0963 63 60 66

9 January, 2020
Hội thảo tổng kết dự án “ Đánh giá hài lòng khách hàng sử dụng điện năm 2019” của EVNHANOI

Hội thảo tổng kết dự án “Đánh giá hài lòng khách hàng sử dụng điện năm 2019” của EVNHANOI

Vào ngày 9/1/2020, Công ty Tư vấn Quản lý OCD và Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã diễn ra buổi hội thảo tổng […]
31 March, 2019
Nghiên cứu thị trường cho Clickable

Nghiên cứu nhận thức khách hàng và thái độ với chính sách BHXH

Tháng 3/2019. OCD đã thực hiện dự án Nghiên cứu nhận thức khách hàng và thái độ đối với chính sách BHXH cho Công ty TNHH […]
21 February, 2019

Báo cáo kết quả Đánh giá Mức độ hài lòng của KH 2018 của TCT Điện lực Miền Bắc (EVNNPC)

Ngày 22/01/2019 Tổng Công ty điện lực miền Bắc tổ chức Hội thảo Báo cáo kết quả Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng […]
21 January, 2019

Công ty Tư vấn Quản lý OCD đánh giá mức độ hài lòng khách hàng Tổng Công Ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) năm 2018

Năm 2018 đánh dấu 6 năm thực hiện đánh giá mức độ hài lòng khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Trung giai đoạn 2013-2018, được thực […]
2 December, 2018

Đánh giá sự hài lòng khách hàng năm 2018 cho 3 Tổng công ty điện lực miền Bắc, Trung, Nam và Hà Nội

Công ty Tư vấn Quản lý OCD triển khai dự án Đánh giá sự hài lòng khách hàng năm 2018 cho Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN […]